Trang

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Em muốn buông tay


Anh yêu à, có lẽ giờ này em đã hiểu và em nên chấp nhận mọi điều anh ạ. Có lẽ là em nên buông tay ra để anh có được một cuộc sống êm đềm, thanh thản giống như là trước lúc gặp em. Có lẽ là em nên dừng lại ở đây thôi anh nhé! Em sẽ nhẹ nhàng và lặng lẽ bước ra khỏi cuộc đời anh, cuộc sống của anh. Anh hãy coi như không còn có sự tồn tại của em trên cõi đời này nữa nghe anh!

Em sẽ tiếp tục cuộc hành trình chiến đấu để giành giật cuộc sống của chính mình nhưng sẽ không còn có anh và những hình ảnh của anh bên cạnh nữa. Em vẫn sẽ tiếp tục nở những nụ cười thật tươi và chỉ giữ lại những giọt nước mắt cho riêng mình trong những ngày sắp tới. Em vẫn sẽ cười và cười thật tươi khi mọi người nhìn thấy em ngoài đời thực hay trong đời sống ảo của em. Em sẽ không để cho ai nhìn thấy những giọt nước mắt của mình nữa đâu.




Em sẽ trở về làm một người vợ chỉ còn biết đến mỗi chồng mình cho dù em không biết là mình có thể làm được điều đó hay không. Nếu không làm được thì em sẽ có anh bên mình trong những giấc ngủ mơ như trước nhưng chỉ thế thôi. Em sẽ không còn làm phiền tới anh nữa đâu. Anh hãy yên lòng và hãy luôn vui vẻ trong cuộc sống nghe anh! Kể từ ngày hôm nay, em sẽ không còn tồn tại nữa và sẽ không kiếm tìm anh nữa. Anh hãy giữ gìn sức khỏe và giữ vững tinh thần trước mọi gian nan thử thách và mọi biến cố của cuộc sống nghe anh!

Kể từ nay, anh sẽ không còn bị em làm phiền nữa và anh hãy sống sao cho vui vẻ! Không được gục ngã trước bất cứ khó khăn và thử thách nào đâu đấy nhé! Em muốn được thấy anh hạnh phúc bên một ai đó xứng đáng được hưởng niềm hạnh phúc bên anh! Em muốn được thấy anh an lành, thanh thản bên một ai đó khiến anh mãn nguyện trong mọi bề sau trước. Em không muốn mình là nguyên nhân gây ra mất mát cho một ai đó xứng đáng hơn em. Anh hãy mở lòng và cho một ai đó cơ hội để họ được bên anh, chăm sóc cho anh mỗi khi anh bệnh, anh đau và chia sẻ cùng anh mỗi lúc vui buồn!

Em muốn buông tay để được thấy anh hạnh phúc! Em muốn buông tay để không còn cảm thấy mình tội lỗi đầy mình khi gây ra nỗi buồn, nỗi khổ cho anh như bấy lâu nay. Em muốn buông tay để được thấy anh rạng rỡ trong một ngày mai! Em muốn buông tay để trao cho ai đó cơ hội được ở bên anh trong kiếp sống này. Em muốn anh có tương lai, em muốn anh có một ngày mai tươi sáng, anh có hiểu không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét