Trang

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Cảm ơn anh đã cho em một tình yêu

Miệng nói ghét nhưng lòng vẫn nhớ
Nói hết chờ nhưng dạ vẫn hoài mong
Nói hết thương nhưng vẫn giữ trong lòng
Vẫn in đậm một bóng hình ai đó!

Em thầm cảm ơn anh đã đến bên em ,dù sao cũng là một kỷ niệm mà có lẽ cả đời này em sẽ chẳng thể quên được ,em cảm ơn ông trời đã mang anh đến với em cho dù rất ngăn ngủi nhưng đó là những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời.
Em nhớ...
Khoảnh khắc bên anh ấy
Em hạnh phúc.
Hai trái tim chung nhịp đập..

Em nhớ khoảnh khắc ấy . Mình dừng lại anh nhé... chúng ta đâu có thể đi xa hơn được em biết là như vậy nhưng ..mình yêu nhau nhưng không thuộc về nhau .

Anh ah ! Em nhìn mưa rơi  em nhớ đến ngày hôm đó chúng ta bên nhau ,nhưng em không thể cho anh tất cả .
Ngày hôm đó chúng mình cùng nhau chung bước con đường ấy .Cầm tay em anh hôn rồi anh khẽ nói em vẫn nhớ câu nói đó của anh .
Tới giờ có những đêm nằm mơ gặp anh, em lại nghĩ: Em vẫn muốn nói với anh thêm một lần nữa rằng "Em rất nhớ anh " Em biết đó chỉ là giấc mơ không bao giờ có thật.Nhưng dù là mơ thì em vẫn muốn anh biết là em nhớ thương anh nhiều. Nhưng biết đâu khi nào đó chúng mình vẫn có thể gặp lại nhau . Biết đâu, khi ấy anh lại ôm em với tất cả những ấm áp như ngày nào… Nhưng... Giấc mơ mãi chỉ là mơ phải không anh?

Em biết trước rằng mình bên nhau mà luôn biết trước ngày nào đó mình sẽ không còn là của nhau khi anh như vậy....còn em đã có chồng? Em biết là sẽ như vậy. 

Nhưng em biết là mình phải làm gì ,thế nào để quên anh ,thôi nhớ thương anh .Nhưng em rất chênh vênh trong nỗi nhớ thương ấy .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét