Trang

Thứ Năm, 13 tháng 12, 2012

Chưa một lần gặp mặt


Anh à! Nhiều khi em tự hỏi lòng mình chẳng hiểu sao nữa em thấy lòng xôn xao, một nỗi nhớ vô hình bóp nghẹt con tim yếu ớt. Đã có lúc em không sao kìm nén được cảm xúc, nỗi nhớ anh luôn bên em mọi lúc mọi nơi . Chưa một lần gặp gỡ nhưng đã nhớ nhiều đến vậy, nhiều khi em cứ ngỡ như quen thưở nào.

Nhiều khi em muốn chạy đến bên cạnh anh cho thỏa nỗi nhớ, nhưng anh ơi mình xa nhau quá, em muốn nghe thấy tiếng của anh mỗi ngày, nghe tiếng lòng ai thủ khi buồn nhớ, nghe lời yêu đương tha thiet từ nơi xa ấy. Nhưng nhiều khi em thấy mơ màng xa xôi quá, em sợ ngày nào đó anh không còn bên em nữa, em sợ sợ lắm, em sợ em một mình đi qua những chuỗi ngày lặng lẽ để rồi mình đi lướt qua nhau mà không còn thấy nhau nữa.

Sao mọi thứ như sóng trào trong con tim em, sao em không thể nào bình tĩnh được. Một ngày không nhận được tin nhắn của anh em thấy ngày dài vô tận, em thấy trong lòng mớ cảm xúc lạ lùng, em giật mình thảng thốt ...không biết anh của em hôm nay sao như vậy ?

Anh có biết em mơ được anh nắm tay em cùng anh dạo chơi đâu đó, nhưng thật khó phải không anh ....nhưng em vẫn chờ ....em sẽ vẫn chờ, dù là chưa một lần gặp gỡ nhưng nỗi nhớ ấy cứ hiện về bên em, dẫu chỉ là mơ thì em muốn mơ một lần thật đẹp anh nhé.

Em và anh cách xa quá không thể cứ muốn mà gặp ngay được, nhưng biết phải làm sao đây khi mà nỗi nhớ ngày nhiều thêm, mình yêu thương nhau nhưng mình lại không thể gần nhau, em cũng không biêt sao ông trời lại sắp đặt như vậy.

Nhưng một mai khi em tỉnh giấc, khi em không còn có anh bên cạnh nữa thì không biết sẽ như thế nào? Nhiều khi em muốn lòng bình yên trong một khoảng thời gian nào đó, đừng nhung nhớ nhưng anh ơi thật khó anh ah !
Người thương ơi, biết bao giờ gặp mặt?
Em vẫn
mong
chờ
hy vọng
sẽ có ngày ấy !




2 nhận xét:

  1. Sang thăm bạn - tinhtho rất vui khi được làm quen với bạn ! thơ của bạn rất hay ! Bài viết trên lại chất chứa nỗi niềm...! tinhtho mong tình bạn chúng ta sẽ mãi theo thời gian !

    Biết rằng hai đứa cách đôi nơi,
    Nhớ thương sao cứ mãi chơi vơi.
    Gặp nhau - Có lẽ là điều ước...
    Bởi nửa hồn yêu biệt cuối trời !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhất định là vậy bạn nhé.
      Chúc bạn buổi tối an lành.

      Xóa