Trang

Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Sóng


Chẳng thể...sẵn luôn mang trong lòng một ngon sóng.....
Chợt có những ngày biển động...những con sóng thật dữ dội như muốn cuốn trôi tất cả mọi thứ xuống lòng đại dương sâu thẳm
Có những lúc con sóng vỗ về những tháng ngày êm trôi,cũng có khi dữ dội hung tàn muốn phá mọi thứ trong chớp nhoáng
.....
Có người nào đó nói rằng:ta thật quá với cảm xúc của chính mình
Đôi khi cũng cần thêm chút hờ hững,vờ thờ ơ với những gì xung quoanh
Ừ thì!
Có lẽ ta cũng phải tập như vậy
Lâu,lâu lắm rồi ta chưa một lần ra biển
mà nói đúng hơn là hơn năm nay mình không đi biển
cũng nhớ biển lắm nhưng không hiểu sao năm nay ta lại hờ hững với biển như vậy?
Có lẽ ta không còn muốn chứng kiến những cơn sóng dữ dội hay chăng?
Nhiều khi cuộc sống tưởng đã bình yên
Tưởng như mọi thứ sắp đặt trong trái tim ta đã yên vị
Vậy mà vẫn cuồn cuộn,ngấm ngầm những cơn sóng thật dữ dội
Muốn trách cứ vấy vá lên hàng vạn thứ đang hiện diện
Có khi nào ta thấy giọt nước mắt rơi vì một ai đó?
Có khi nào ta chợt thấy nụ cười của ta bạc phếch?
Có khi ta thấy mình thật gại khờ trong cuộc sống ngược xuôi.
Thèm khát thứ hạnh phúc giả dối
Đau đớn khi nhận ra người ta cười cợt vào điểm yếu mình bộc lộ để đẩy mình ra xa hơn những điều mình được thấy.

Sóng từ đâu?
Sóng bạc đầu thương nhớ!
Sóng vô tình xô mãi lòng ta
Sóng nơi nao mà sao ngàn năm vẫn dậy!...

TTH

8 nhận xét:

  1. "Sóng bạc đầu thương nhớ!
    Sóng vô tình xô mãi lòng ta"
    Bạc đầu nhưng vẫn không già
    Ngàn năm sóng mãi vẫn là trẻ trung...

    Qua thăm em, chúc em chiều an vui và hạnh phúc nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Da.Em cảm ơn anh
      đã ghé thăm và chia sẻ.
      Chúc anh vui mỗi ngày nhé.

      Xóa
    2. Sao mà ai đó cũng tên như mình vào mà trả lời bạn bè giúp tôi thế ???....cái này lạ quá à.

      Xóa
  2. Sóng nào xô mãi lòng em
    Cho yêu thương ấy dội thêm ngút ngời
    Yêu anh chẳng nói một lời
    Cứ ngầm xô mãi ngàn đời sóng ơi…

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ,
      Huế mặn nồng sâu lắng mãi anh ơi
      Thương người thương mãi không thôi
      Yêu người khe khẽ làn môi Huế cười…

      Xóa
    2. Huế Thương nào thế nhỉ????

      Xóa
  3. hihi,
    Huế cười rồi
    Làm anh vui lắm !

    Trả lờiXóa