Trang

Chủ Nhật, 16 tháng 2, 2014

Gửi bạn hiền

Mình đã nhiều lần muốn viết cho mình và cho bạn,nhưng hôm nay mới có thể viết ...
Đã lâu rồi mình mới lại nhận được tin nhắn từ bạn,mình thấy rất vui mỗi khi trò chuyện cùng nhau.
Bạn à! chẳng biết thế nào mà cứ mỗi khi buồn thì ông trời lại mang bạn tới bên mình và rồi hai ta gặp nhau nói đủ thứ chuyện,để rồi mang những nỗi buồn,những bực bội của mình đi hết.
Bạn à! Hình như mình và bạn có gì đó mà mình nghĩ nó như là ta nợ nhau thì phải...đã nhiều lần mình và bạn không còn liên lạc với nhau trong một thời gian rất dài,rồi chúng ta lại tự tìm đến với nhau.
...mà chúng ta chỉ là những người bạn mà mọi người gọi là bạn Ảo,chúng ta chỉ biết nhau qua những con chữ,ấy thế mà chúng mình cũng đã quen nhau vài năm rồi bạn nhỉ?Vậy mà chúng ta chỉ liên lạc và nói chuyện với nhau qua màn hình máy tính,mình chưa một lần nghĩ rằng phải có số điện thoại của bạn.Mà cũng hay lắm đó, bạn...cũng chưa một lần hỏi rằng số điện thoại của mình là bao nhiêu?. Mình thú thật với bạn nha...hihi...mình cũng chưa cho ai số điện thoại đâu!.hihi....
Chúng ta quen nhau đã mấy năm,bạn cũng như mình kể cho nhau nghe về gia đình ,đời tư của riêng mỗi chúng ta,nhiều khi bạn hỏi :Thơ của mình sao buồn vậy?và những bài thơ ấy viết cho ai?
Mình chỉ trả lời:
....những bài thơ của mình viết theo cảm xúc thật của chính bản thân khi đọc những bài viết của bạn bè mà thôi,chẳng cho ai cả.Đó là những lời mà mình đã nói dối thôi bạn à...hihi.
Bạn cho mình xin lỗi nhé!.Tất cả những gì mà mình nói với bạn đều rất thật,nhưng chỉ có câu hỏi vừa rồi là mình chưa nói thật với bạn mà thôi.
Mình nhớ có lần chúng ta đã nói với nhau ,cho dù có thế nào thì chúng ta vẫn luôn là bạn của nhau,chia sẻ động viên nhau đừng bao giờ từ bỏ nhau.Và mình sẽ luôn giữ như vậy bạn ạ.Cho dù có bộn bè công việc nhưng mình luôn nhớ và luôn mong những tin nhắn của bạn.
Mong rằng bạn sớm đọc được những gì mà mình viết ở đây.
Chúc cho tình bạn của chúng ta luôn bền vững.

TTH
16/2/2014 

12 nhận xét:

  1. "Chúc cho tình bạn của chúng ta luôn bền vững."...
    Đó cũng là mong muốn của nhiều bạn bè blog. Chúc Huế Thương luôn khỏe vui và hạnh phúc an lành nhé!...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em mong rằng tất cả bạn bè blog đều bền vững.Chúc anh luôn vui nhé.

      Xóa
  2. 1 tình bạn đẹp lắm đấy HT à... chúc bền vững nhé.... à tiến được cứ tiến nha hiiiiiii..........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh nhiều nhé,đúng là tình bạn của em và người ấy rất tuyệt anh ạ,đã mấy năm trôi qua mà vẫn quan tâm ,trò chuyện như ngày nào,có thể là vài tháng mới lại gặp nhau nhưng mỗi khi gặp lại rất vui..
      Chúc anh luôn vui khỏe hp nhé.

      Xóa
  3. Chúc ngày mới nhiều điều tốt lành nhé Huế Thương
    Mong tình bạn luôn gắn bó và yêu thương nhiều Huế Thương nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc bạn tuần mới an lành hp.
      Mong rằng tình bạn của chúng ta cũng luôn gắn bó bạn nhé.

      Xóa
  4. Nhận tin bạn sao thấy đằm thắm lạ
    Viết vài lời gửi tới bạn yêu thương
    Cùng sẻ chia những khúc khủy đời thường
    Trong cuộc sống bao buồn vui ngày tháng ..............
    ..............

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhớ lắm tin nhắn từ phương xa
      Tình cảm trao nhau thật đậm đà
      Chẳng thể quên đi tình nghĩa ấy
      Ta hãy bên nhau mãi mãi nha
      Chúc TLM mỗi ngày luôn vui.

      Xóa
  5. Chào Huế thương .Lâu lắm rồi thì phải.hình như đã từ năm ngoái đến giờ ĐV mới thấy Huế thuwng qua nhà.Tưởng rằng đã quên rồi.Đọc bài viết của em.mới thấy cũng còn có nhiều người giống mình.Thật dể thương.Bạn ảo nhưng tình cảm là thật đó em,Vì chúng ta trên mạng ảo này đều là con người thật.Hãy trân trọng và tôn trọng nhau để tình bạn trong tất cả chúng ta đều đẹp và bền vững. Chúc Huế thương và mọi bạn bè trên blog này ,chúc cho tình bạn trong sáng mãi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ui.Hình như HT vẫn ghé thăm ĐV nhưng chẳng hiểu sao mình ghé thăm đọc blog rồi về,chứ ko để lại gì thôi ĐV ạ,cũng ko biết vì sao mà HT dạo này ít muốn viết và chia sẻ đấy,từ nay mình sẽ chịu khó thăm bạn bè trên blog hơn.
      Chúc ĐV ngày mới an vui nhiều nhiều.

      Xóa
  6. Trang chào Huế Thương...từ hôm Tết tới giờ mới thấy bạn sang thăm mình!...Trang rất vui bạn sang chia sẽ và nhận tem vàng 999....Xin chúc Huế Thương luôn nhiều niềm vui trong cuộc sống nhé....hiiiiii.......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HT dạo này bận với lại ko biết sao HT cứ ra vào nhà TT nhưng ko chào hỏi gì bạn nên bạn ko biết ấy thôi.hihi...
      Chúc TT tối an lành nhé.

      Xóa