Trang

Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Viết cho riêng tôi

Bài thơ này tôi viết tặng riêng tôi
Người con gái thật thà ,yếu đuối
Chỉ có nụ cười hiền dịu dễ thương
Người con gái luôn yêu thương da diết.

Bài thơ này tôi viết tặng tôi ơi
Đừng nhung nhớ ngày xưa thêm nữa
Nỗi lòng thôi giử gió về nơi xa nhớ
Chẳng buồn phiền mi ướt lệ cay

Bài thơ này tôi viết tặng tôi thôi
Người con gái biết bao phiền  muộn
Chẳng thể vui khi miệng vẫn luôn cười
Lòng luôn vững khi gặp nhiều gian khó.

TTH
                         

12 nhận xét:

  1. Bài thơ này anh viết tặng riêng em
    Người con gái nơi phương trời xa lắc
    vừa gặp nhau đã yêu thương bền chặt
    Núi sông dài nào có cất chia ta.

    Bài thơ này chắt tự đáy lòng ra
    Dù có lúc phong ba bão táp
    dù yếu mềm lệ tràn khóe mắt
    Luôn vững lòng vun đắp tình yêu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể nào bền chặt mãi không anh?
      Hay chỉ là những cơn gió thoảng
      Để cho lòng cứ bồi hồi mong đợi
      Rồi một ngày ta lại cách xa....
      hihi
      Chiều vui anh nhé.

      Xóa
  2. Viết riêng lòng người em phiền muộn
    Vững tin đi dông gió cũng vô thường
    Dẫu ngoài khơi sóng cuộn triều tuôn
    Nhưng giây phút tim ngời là rất thực !

    Trả lờiXóa
  3. Vẫn là em dịu dàng và da diết
    Lòng thật thà với nụ cười yêu thường
    Bài thơ này em viết thật khiêm nhường
    Về em thôi cho lòng em tâm tưởng
    .
    Những suy tư gửi lòng về một hướng
    Nhớ nhung gì tình gió đã vụt xa
    Buồn làm chi cho lệ mắt cay nhòa
    Thêm phiền muộn mà chi tình dang dở ..........
    ........

    Trả lờiXóa
  4. Bài thơ này em viết tặng em thôi
    Để ai xa lòng bồi hồi lưu nhớ .
    Ngơ ngác bên lòng vướng nợ gì chăng
    Trong gió thả đưa mưa giăng kín ngỏ
    Nói sao lời mà tỏ chút riêng mang
    Xin dặn lòng gửi nàng thơ xuân mộng .
    Đò Chiều ghé thăm Huế Thương ,xin gửi lại khổ thơ chia sẻ cho vui ,chúc cuối tuần an bình ,hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Đò Chiều ghé thăm và chia sẻ những vần thơ rất hay.
      Chúc anh cuối tuần nhiều niềm vui.

      Xóa
  5. Tôi trong thơ dễ thương và mạnh mẽ cũng rất bản lĩnh đấy chứ
    thăm em chúc một ngày cuối tuần vui vẻ nhé...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúc anh cuối tuần an lành.
      Hihi em bản lĩnh lắm mà ...nhưng ddooi khi lòng cũng liêu xiêu anh a.

      Xóa
  6. Chúc Bạn tuần mới nhiều may mắn và thật ý nghĩa nhé

    Trả lờiXóa